Chuyển phát nhanh 247 - An Overview

Wiki Article

4. Dịch vụ phát hàng thu tiền COD: là dịch vụ mà người gửi có thể sử dụng kèm với dịch vụ 247 Convey để uỷ thác cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thu hộ một khoản tiền của người nhận khi phát bưu gửi (hàng hoá) và chuyển trả khoản tiền đó cho người gửi.

Cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc cho doanh nghiệp có nhu cầu giao hàng ngay lập tức.

Nếu bưu gửi bị mất mát, suy suyển người sử dụng dịch vụ được bồi thường theo giá trị đã khai.

Trước khi chọn một tùy chọn bảo hiểm, điều quan trọng là phải đọc kỹ các điều khoản và điều kiện. Một số hãng vận chuyển có thể có các loại trừ hoặc giới hạn đối với một số mặt hàng hoặc trường hợp nhất định.

10. Dịch vụ nhận tại địa chỉ: là dịch vụ mà người gửi yêu cầu doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đến nhận bưu gửi tại địa điểm do người gửi đề nghị và phải trả một khoản tiền cước theo quy định.

Ví dụ, nhiều quốc gia có những hạn chế nghiêm ngặt đối với súng và đạn dược hoặc một số loại sản phẩm thực phẩm. Đảm bảo rằng bạn đã nghiên cứu về luật pháp của quốc gia đích trước khi vận chuyển bất kỳ thứ gì ra nước ngoài.

Có nhiều loại dịch vụ chuyển phát nhanh khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người gửi và đối tượng hàng hóa. Một số loại phổ biến bao gồm:

– Chuyển phát hỏa tốc đường bộ, đường bộ: thông qua các tuyến đường bộ khắp cả nước, hàng hóa/bưu phẩm sẽ được chuyển tới người nhận trong vòng từ 2 – 4 ngày

Duy trì chất lượng dịch vụ cao nhất thông qua việc kiểm soát và cải thiện liên tục quy trình vận chuyển.

Phát triển phương pháp bảo quản thân thiện với môi trường để giảm lượng chất thải và tác động xấu đối với môi trường.

✔ Đảm bảo cam kết thời gian giao hàng nhanh nhất tại các địa phương có cung cấp dịch vụ gửi hỏa tốc Convey

– Chuyển phát nhanh liên tỉnh: bằng việc kết hợp vận chuyển đường bộ với đường hàng không giữa các tỉnh thành vận chuyển, thời gian chuyển phát nhanh Đà Nẵng Sài Gòn và ngược lại dao động chỉ từ 24 – thirty tiếng với cước phí vô cùng tiết kiệm

- CPN 247 cam kết cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh với thời gian giao hàng nhanh chóng.

Phát triển chiến lược tiếp thị để tăng cường nhận thức về thương Helloệu và mở rộng khách hàng.

six. Dịch vụ “Phát đồng kiểm”: là dịch vụ mà người gửi yêu cầu Bưu điện thực hiện đồng kiểm số lượng sản phẩm trong bưu gửi khi nhận gửi và khi phát tại Bưu điện căn cứ theo biên bản giao nhận more info do người gửi cung cấp.

Trong trường hợp bưu gửi bị mất mát, suy suyển người sử dụng dịch vụ được bồi thường theo giá trị bưu gửi.

Report this wiki page